Top 4 khu trường học hot nhất trên khu đô thị Vin Long Biên

Wiki Article

tập hợp các khu trường học quốc tế sang trọng ở khu đô thị Vinhomes Riverside
ngày nay, xã hội đang trải qua một thời điểm phát triển tài chính lớn mạnh cũng như sự phong phú của người dân cũng được chuyên sâu. đồng thời, xu hướng mang đến con trẻ của mình học trên nhiều trường nước ngoài cũng ngày càng tăng cao. bởi thế, mục tiêu hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay khi là tìm kiếm các khu trường học tốt nhất mang lại con trẻ của mình.

Vingroup, trong số những công ty lớn dự án phát triển BĐS Nhà Đất rộng lớn nhất tại nước ta, đã thâu tóm đc Xu thế này và ra quyết định mang hệ thống Giáo dục đào tạo nước ngoài vào khu đô thị của gia đình. mục đích của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là biến thành một môi trường giáo dục và đào tạo nước ta mang cao cấp nước ngoài.

tập hợp nhiều trường Vinschool trên đô thị Vinhomes sẽ có phong cách thiết kế sự kiện Giáo dục đào tạo tiên tiến và phát triển, đội ngũ giáo viên tâm huyết cũng như nhiệt tình, đồng thời hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư bài bản. điều này sẽ giúp mang lại tập hợp Giáo dục trên Vinhomes trở nên tin cậy cũng như được sự ủng hộ của rất nhiều bậc bố mẹ.

nếu quý cha mẹ đang được tìm tòi một khu trường học nước ngoài mang lại con trẻ của mình, hãy cùng hướng đến về nhiều trường Vinschool trên đô thị Vinhomes qua nội dung bài viết tiếp sau đây.

Trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes Riverside
Trường lấy phương thức Giáo dục đào tạo xuất sắc, phối kết hợp hoàn chỉnh giữa các phương thức Giáo dục đào tạo trong và ngoài nước. Trường lớp mầm non Vinschool không chỉ đáp ứng các chương trình giáo dục và đào tạo trong nước mà còn làm học viên tự tin đánh bại thử thách của xu hướng trái đất hóa, vừa giữ và phát huy bản sắc văn hóa cũng như tâm hồn nước ta.

Trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes Riverside kết hợp chương trình của bộ Giáo dục đào tạo and huấn luyện và giảng dạy với event của nhà trường nhằm đáp ứng phát triển Giáo dục toàn diện, được thiết kế đi theo nhiều nguyên mẫu Câu lạc Bộ nhằm phát huy tiềm năng học hành cũng như năng khiếu sở trường của học viên, đồng thời nhiều event tiếng Anh cũng như kiến thức ở đặc sắc.

cùng với triết lý giáo dục vì sự tiến lên toàn diện, Vinschool Vinhomes Riverside để giúp đỡ bé phát huy tối đa tiềm lực, trí năng và phẩm chất cấp bách để huấn luyện như thế hệ trẻ trí năng, sức khỏe, năng động, Tự lập, Nhân ái cũng như Tự hào dân tộc.
với hạ tầng vật chất văn minh, trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes được coi là 1 khu trường học cùng với cơ sở vật chất vượt bậc. gồm những nơi học được thiết kế với mát mẻ, khu vực học tập được bài trí thích hợp, phát minh, giúp cho các em có thị trường học tập thiên nhiên, thích nơi học của mình.
đặc điểm trường: Trường tư thục
đối tượng người dùng nhận trẻ: từ 12 tháng mang lại 6 tuổi
Học phí: từ 4,5 triệu mang đến 6,5 triệu
Bán trú: 1,200,000 đồng/tháng, gồm có bữa sáng, trưa, chiều và phục vụ chăm sóc bán trú.
dịch vụ đưa đón bằng xe buýt với phí đón tại vấn đề là một trong,200,000 đồng/tháng cũng như tận nhà khi là 2,200,000 đồng/tháng.
Phí trông ngoài giờ là 50,000 đồng/giờ, nếu như có nhu cầu gửi trẻ bên cạnh giờ học chính khóa (sau 17h30).
Điện thoại: (0243) 975-3333
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes, Việt Hưng, long biên, thủ đô

Trường quốc tế BIS - British International School Hanoi
Trường nước ngoài nhiều cấp Anh – Hà Nội (British International School Hanoi – BIS Hà Nội) cũng là một trong số các địa điểm uy tín đến cha mẹ. Đây là một trong những bốn trường quốc tế Anh trên Việt Nam, thuộc tập đoàn Nord Anglia Education. Trường được mang lại event Giáo dục đào tạo anh quốc cho những em học sinh từ 2 mang lại 18 tuổi.

theo thông tin năm học 2019-2020, chi phí khóa học của BIS TP Hà Nội cho mẫu giáo khi là 258,3 triệu đồng/năm, còn lớp 12 khi là 730,8 triệu đồng/năm. cha mẹ còn phải đóng góp phí đặt chỗ là 70,8 triệu đ cũng như tiền phí giám sát khi nhập học khi là 23,6 triệu đồng. tuy vậy, khoản tiền này sẽ đc hoàn trả nếu như phụ huynh thông tin trước cùng với trường ít nhất 90 ngày trước khi chuyển trường mang đến con.

BIS Hà Nội đc xây dựng với style hiện đại cũng như đc trang bị đầy đủ chất lượng để dịch vụ đến thị hiếu học hành của học sinh. Trường có nhiều hạ tầng vật chất hiện đại như thư viện, hội trường rộng lớn, nơi chiếu phim, bể bơi lội trong ngôi nhà dài 25m, căn nhà thể chất và những sân bóng cỏ nhân tạo ra. gồm các lớp học đều được trang bị máy chiếu cũng như bảng trắng contact.

nổi bật, trường có các trung tâm khu vực học chuyên biệt phục vụ cho các Sở môn STEAM, hợp lý, Tin học, Mỹ thuật, Âm nhạc, Kịch và Khiêu vũ. trong số khu vực học của khối Tiểu học còn tồn tại nhiều nơi nhỏ tuổi giúp đỡ cho việc học đi theo nhóm. Trường xuất hiện các hoạt động nước ngoài khóa tiêu biểu vượt trội như: khiêu vũ, câu lạc Sở lego, câu lạc Bộ origami, đấu kiếm, bóng bàn, câu lạc Sở thể thao,…

học sinh lớp mầm non được học trên một tòa nhà riêng cùng với hạ tầng vật chất văn minh gồm một bể bơi bên cạnh trời nhỏ dại, khu vui chơi cát và sân chơi ngoài trời với nhiều thiết bị vui chơi liên tục. Tòa ngôi nhà mầm non còn có những phòng nhiều chức năng với diện tích S rộng lớn, thư viện, hội trường bé dại cùng một phòng chơi an toàn vào ngôi nhà mang đến trẻ. có các khu vực trong tòa căn nhà đều được phủ sóng mạng chưa dây cùng với sân chơi ngoài trời đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chuẩn nước ngoài về sự an ninh và linh động.

BIS thành phố Hà Nội tự hào về chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ càng, có phong cách thiết kế nhằm kích ưa thích sự đi lên cao nhất của học viên và khơi dậy niềm thích học tập.

ở khối mẫu giáo, trường chia thành ba cấp độ học cũng như được mang lại event Giáo dục đào tạo mầm non bao gồm 7 nghành nghề học tập không giống nhau giống như tiềm năng giao tiếp và ngôn từ, đi lên thể chất, đi lên nhân cách, quan hệ xã hội và cảm hứng, đọc viết, toán học, hiểu biết về nhân loại cũng như thẩm mỹ cũng như quy hoạch mang ý nghĩa biểu cảm.

Khối tiểu học dùng Giáo trình giang sơn chuẩn anh quốc đã được điều hòa, và các môn học chính giống như Văn, Toán và hợp lý chỉ chiếm lớn thời gian vào thời khóa biểu. bên cạnh đó, BIS Hà Nội còn tích hợp cùng với event Tiểu học quốc tế (IPC), gồm có những môn học chính như lịch sử vẻ vang, Địa lý, Mỹ thuật và công nghệ quy hoạch.

sống khối trung học, sự kiện học được chia ra ba giai đoạn gần giống với giáo trình nước nhà của nước anh. Nó gồm có Khối Key Stage 3 (Lớp 7, 8 và 9), Khối Key Stage 4 (Lớp 10 cũng như 11) và khối Key Stage 5 (Lớp 12 cũng như 13). vào Khối Key Stage 4, học sinh được học theo event Trung học nước ngoài (IGCSE) và kết nối kỳ thi để mang chứng từ trong cuối năm lớp 11. bao gồm các kì thi được an ninh và chấm cái bởi công hội Khảo thí quốc tế Cambridge (CIE).

BIS thủ đô cũng được cấp cho phép chính thức huấn luyện và giảng dạy chương trình Tú tài nước ngoài IB (International Baccalaureate) kể từ tháng 8/2016.

Trường BIS TP Hà Nội không riêng tập trung vào đào tạo và huấn luyện mà còn nổi bậc suy xét nhiều vận hành nước ngoài khóa của học sinh. dựa vào những vận hành này, học sinh có khả năng tìm hiểu cũng như phát triển sở thích, check here năng khiếu của bạn theo khá nhiều nghành nghề khác biệt.

Trường Tiểu học Vinschool The Harmony
Trường Tiểu học Vinschool The Harmony nằm tại độc đắc gần kề khu vui chơi công viên cũng như hồ nước lớn rộng đến 12,4 héc-ta, tạo ra bầu không khí mát mẻ, mát dịu mang đến học viên.

Trường được quy hoạch tại diện tích 1,5 ha, cùng với các lớp học rộng thoải mái cũng như đc trang bị cơ sở vật chất văn minh cũng như tiên tiến, đáp ứng đủ thị hiếu học tập và luyện tập của học sinh.

những danh mục điển hình bao gồm thư viện văn minh, ngôi nhà thi đấu nhiều chức năng, sân bóng cỏ nhân tạo ra bên cạnh trời, bể tập bơi bốn đợt và đặc biệt là trung tâm phát minh, được cả giáo viên lẫn học sinh yêu thích.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP khu đô thị sinh thái Vinhomes 2, mặt đường Chu Huy Mân, P Phúc Đồng, quận long biên, thủ đô
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]"

Trường Trung học Vinschool The Harmony
điểm đặt hai trường Vinschool tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony giáp cạnh trung tâm công viên cũng như hồ điều hòa rộng lớn 12,4 héc-ta, tạo ra một bầu không khí sinh thái trong lành cũng như mát mẻ, đưa tới cho học sinh môi trường học tập lý tưởng. vấn đề nổi bật sống nơi đây trường Vinschool sẽ đầu tư xây dựng một nơi biểu diễn hiện đại theo mô hình rạp hát, mang lại cho các em học sinh một sân chơi năng động cũng như sáng tạo.

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP đô thị sinh vật cảnh Vinhomes 2, mặt đường Chu Huy Mân, P. Phúc Đồng, quận long biên, thủ đô
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]

Report this wiki page