bán biệt thự tại khu đô thị ciputra Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Bất kỳ ai khi lần đầu di chuyển vào khu đô thị Ciputra đểu cảm nhận được sự trang nghiêm của hệ thống an ninh và bảo vệ tại đây. Quả thật hệ thống an ninh tại Ciputra làm việc rất cần mẫn và Helloệu quả nhưng cũng khá thân thiện, tại các cổng chính thường được bố trí 4 – five bảo vệ, hệ thống các ngã four cũng thường có từ 1 – two người dọc các tuyến đường nội bộ hoặc cổng các tiểu khu bạn cũng gặp nhiều bảo vệ trực hoặc đi tuần theo cung đường của dự án này.

Biệt thự khu K Ciputra (Grand Gardenville) hướng tới thiết kế những ngôi nhà nằm trong công viên với tổng số 161 căn bao gồm seven loại biệt thự diện tích khác nhau:

Mỗi giai đoạn của biệt thự Ciputra đều có thiết kế cũng như phân chia diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.

Về quy hoạch giao thông, trong khu vực nghiên cứu quy hoạch có tuyến đường vành đai 2 mặt cắt ngang điển hình rộng 64m, đường liên khu vực mặt cắt ngang điển hình rộng forty m.

Với các trục đường lớn và huyết mạch bao quanh khu đô thị Ciputra Nam Thăng Extended có giao thông rất thuận lợi.

Một cơ hội tuyệt vời để sở hữu nền tảng sống đẳng cấp tại khu đô thị Ciputra, biệt thự K6 cung cấp một căn hộ rộng 405m2 với thiết kế three tầng nổi, sân vườn rộng tới 200m, đem đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho chủ nhân.

) chính là bộ sưu tập của những căn biệt thự đơn lập với những diện tích lớn và sân vườn siêu rộng. Đây được xem là khu đẳng cấp nhất KĐT Ciputra với hệ thống an ninh 24/seven kiểm soát chặt chẽ người ra vào, cũng là nơi tập hợp những V.

Với lối thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, biệt thự Ciputra được thiết kế từ four đến 5 phòng rất rộng rãi.

Quần thể biệt thự Ciputra thừa hưởng hạ tầng đầu tư rất bài bản của một khu đô thị hiện đại với hệ thống trường học quốc tế như UNIS, trường liên cấp tiểu học và trung học Singapore, hệ thống cây xanh hồ điều hòa, sân tập Golfing, khu thể thao, bể bơi, khu dạo bộ, Hệ thống an ninh 24/7… Với những lợi thế trên Biệt thự Ciputra luôn là lựa chọn read more hàng đầu cho người thành đạt và những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội mong muốn tìm một không gian sống yên bình với đầy đủ các dịch vu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu biệt thự K mang đến một cuộc sống chất lượng, thanh bình giữa con người và cây cỏ.

Biệt thự Ciputra khu G thuộc giai đoạn 1 của khu đô thị Ciputra nằm ngay đầu khu đô thị Nam Thăng Prolonged nếu quí khách di chuyển từ đường Lạc Extended Quân vào đường Nguyễn Hoàng Tôn thì ngay cổng đầu tiên bên tay phải lối đi vào khu đô thị Nam Thăng Extensive sẽ là Biệt thự Ciputra khu G. Biệt thự khu G gồm có các dãy sau:

Mỗi dãy thấp tầng sẽ thiết kế khác nhau tùy loại diện tích. Giai đoạn three và giai đoạn 4 kiến trúc được thay đổi khá triệt để với phong cách Helloện đại mang khuynh hướng cao cấp, thời thượng. 

Địa hình quận Tây Hồ tương đối bằng phẳng, có chiều hướng thấp dần từ bắc xuống nam.

Sang giai đoạn 3 kiến trúc và cách qui hoạch được thay đổi khá triệt để. Chủ đầu tư thiết kế giai đoạn này với lối kiến trúc Helloện đại trên tổng diện tích đất lớn hơn hẳn 2 giai đoạn trước.

The jade orchid là nơi kết hợp hài hoà căn bản của tinh hoa kiến trúc Châu Âu thời kỳ hoàng kim với sự hiện đại tiện nghi của nhà ở tiêu chuẩn thế hệ mới được phát triển bởi chủ đầu tư Vimefulland với tổng tổ trên 2000 căn chung cư và two hundred biệt thự, shophouse đẳng cấp.

Dai đoạn này nằm ở vị trí biệt lập bạn đi vào khu biệt thự bằng đường Nguyễn Hoàng Tôn, với nối thiết kế riêng biệt, tất cả các biệt thự ở đây đều là biệt thự lớn được thiết kế theo phong cách hiện đại mặt trước tất cả các biệt thự đều có khoảng sân cỏ để làm tiểu cảnh bể cá hoặc trồng cây

Report this wiki page